nguon hang van phong pham

Những nguồn hàng văn phòng phẩm nhất định phải biết

Để có nguồn hàng văn phòng phẩm chất lượng và giá rẻ là trăn trở của các chủ cửa hàng văn phòng phẩm. Tuy vậy, không phải ai cũng đầu tư nghiêm túc thời gian, công sức phù hợp để tìm đượ nguồn hàng ưng ý.

nguồn hàng văn phòng phẩm

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới  thiệu cho các bạn số nguồn hàng văn phòng phẩm giá rẻ do chúng tôi tổng hợp từ kinh nghiệm của các chủ cửa hàng lâu đời. Hy vọng giúp ích được bạn trong quá trình tìm nguồn hàng.

Xem thêm: Loại mô hình kinh doanh văn phòng phẩm hấp dẫn hiện tại

Đăng ký các nhãn hiệu nổi tiếng cho cửa hàng

Trên thị trường có vô số các thương hiệu cung cấp văn phòng phẩm nổi tiếng như Thiên Long, Đông Á, Deli,…

Đây là các nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín với nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên đất nước. Chuyên  bán buôn đồ dùng học sinh đến sách giáo khoa,…

Để có được nguồn cung của các thương hiệu trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh khu vực của hàng của bạn hay liên hệ bộ phận của công ty (đa phần công ty có số hotline trên website để tiện liên hệ khi cần)

7 bước để thành công với công việc kinh doanh văn phòng phẩm

 

Cách làm đó tuy giúp bạn mua được văn phòng phẩm chính hãng, chất lượng. Nhưng mức lợi nhuận sẽ không cao bằng số nguồn hàng khác. Ngoài ra , bạn cần đáp ứng được yêu cầu của nhà cung như mức hang nhập tối thiểu, chiết khấu hoa hồng và giá bán lẻ niêm yết,…

Lưu ý nữa khi bạn cần tính toán đưa ra giá phù hợp với sản phẩm, lợi nhuận, mức cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng về từng sản phẩm trước khi quyết định đăng ký.

Mô hình kinh doanh lớn

Một trong số cửa hàng  được nhiều cửa hàng, doanh nghiệp chọn lựa là Metro. Là nơ cung cấp số lượng lớn các sản phẩm với giá chị buôn bán. Không chỉ ở trong nước Metro còn được nhiều nơi trên thế giới tin dụng. Vì là siêu thị bản sỉ lẻ giá tốt.

Còn việc nhập hành vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đến nhà cung gần nhất và nói với nhân viên. Thì họ sẽ hướng dẫn cách thức mua hàng cho bạn cụ thể.

san pham metro

Ưu điểm của siêu thị là hàng được lấy trước tiếp của nhà sản xuất nên mức cạnh tranh về giá khá cao. Hơn hết hệ thống được bố tri nhiều nơi nên rất thuận tiện khi bạn đi lấy hàng. Nhược điểm có lẽ chính vì siêu thị lớn, lượng khách hàng lớn. Nên thủ tục lấy hàng thường phải mất thời gian qua nhiều khâu. Đôi khi sẽ khiên bạn khá phền.

Khi bạn đến lấy hàng ở đây tốt nhất bạn nên làm thể hôi viên. Để được hưởng nhiều ưu đãi cũng như thuận tiện hơn trong quy trình làm việc.

Xem thêm: Kinh nghiệm khi quản lý cửa hàng văn phòng phẩm

Các nơi chuyên bán văn phòng phẩm

Nếu cửa hàng của bạn nằm ngoài các tỉnh thành lớn thì nên khảo sát 1 vòng các khu phố chuyên bán đồ văn phòng phổng như:. Phố Hàng Bân, Hàng Bồ,… ở Hà Nội hay khu vực Phùng Hưng Quận 5 ở Sài Gòn.

Với khu đường Phùng Hưng Quận 5 được ví như “thiện đường” văn phòng phẩm ở TP.HCM. Nhiều nhà cung văn phòng phẩm, cửa hàng văn phòng phẩm gần như đều tụ tập va quy tụ ở đây. Bạn rất dễ tìm thấy các chuỗi cửa hàng chuyên bán đồ học sinh và cung cấp sách sỉ lẻ,…

Ngoài việc đến trực tiếp liên hệ khảo sát bạn cũng có thể tìm kiếm những cửa hàng. Trong khu vực này ở mạng xã hội. Vì thời buổi công nghệ 4.0, nhiều cửa hàng kết hợp cả bán online với offline.

Ưu điểm là thông thường mỗi nơi sẽ có điểm mạnh khác nhau, lợi thế về một số sản phẩm nhất định. Nếu bạn chịu khó tìm hiểu. Thì sẽ chọn được những sản phẩm ưng ý với giá hợp lý.

Không những thế, hàng ở đây rất đa dạng nhiều loại, mẫu mã. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để so sách. Tuy vậy, nguồn cung ở đây lại là nhược điểm của nguồn gốc không rõ nơi sản xuất. Nên bạn không biết chọn mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Nếu bạn định chọn nguồn cung này thì bạn nên xem giá mặt hàng cần mua trước khi đồng thời nên học vài “chiêu” trả giá. Trách bị thua thiệt khi nhập hàng.

Xem thêm: Quản lý cửa hàng văn phòng phẩm bằng Excel

Chợ đầu mối

Ngoài những nguồn cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ ở trên. Bạn cũng tìm đến các chợ đầu mối để thao xác thêm. Ở Hà Nội thì không có chợ nào chỉ chuyên bán mặt hàng văn phòng phẩm cả. Cửa hàng bán văn phòng phẩm trong các chợ thương chỉ chiếm số ít. Nên có nhu cầu bạn phải chịu khó mất nhiều thời gian để tìm được hàng như ý.

Liên hệ thì khá đơn giản, chỉ cần đến chợ và hỏi các sản phẩm bạn cần. Nếu chợ có thì họ sẽ chỉ cho bạn.

Mặc dù cách làm này chỉ hợp cho kinh doanh nhỏ. Vì mối ở đây không chuyên bằng các địa điểm ở trên. Nên giá cả không tốt bằng mà mẫu mã loại cũng không đa dạng.

cho dau moi

Nếu bạn xác định kiếm nguồn cung ở đây thì bạn cần biết nhiều mặt hàng. Biết trả giá để trách mua phải hàng kém chất lượng mà giá lại cao.

Công ty cung cấp sỉ lẻ

Hiện nay, trên thị trường có vô số các công ty cung cấp sỉ lẻ hàng văn phòng phẩm như Hoàng Hà, Hồng Hà, Vinacom,…

Nếu bạn định nhập nguồn sản phẩm ở đây. Bạn chỉ cần ngồi nhà search google và nhấc máy gọi để liên hệ họ.

Ưu điểm lớn nhất có thể là sự chuyên biệt. Nên có nhiều sản phẩm VPP cho bạn so sánh lựa chọn và yên tầm về chất lượng. Hơn nữa bạn nhập trực tiếp từ nhà cung, bạn phải đáp ứng đủ số lượng họ yêu cầu. Bù lại bạn có thể nhập bao nhiêu tùy ý/

Ngoài ra, nguồn hàng này có nhược điểm giá thường khó cánh tranh. Nếu bạn không tìm được nhà cung uy tín.

Nhập từ nước ngoài

Một trong số nguồn được người lựa chọn trong những năm gần đây là nhập hàng nước ngoài mà chủ yếu là Trung Quốc. Tại sao ư? Trung Quốc với  diện tích và dân số thuộc top đầu. Vì thế được vi như công xưởng của thế giới nên hàng hóa sản xuất ở đây rất rẻ.

Ngài ra, gần đây sự phát triển của công nghệ thì việc nhập hàng được phổ biến và được lựa chọn nhiều.

mua hang online

Đa phần khi nhập hàng từ Trung Quốc thông qua 2 web là Taobao.com và 1688.com. Trên mang cũng nhiều video và bài hướng dẫn cụ thể cách nhập hàng trên trang này.

Ngoài ra tại Việt Nam, nhiều tổ chức đứng ra làm chung gian để giúp bạn mua được sản phẩm ở Trung Quốc. Để đưa hàng về Việt Nam cho bạn, và tất nhiên là bạn chịu thêm một khoản cho dịch vụ này.

Như thế, trên đây là toàn bộ kinh nghiệm về nguồn cung văn phòng phẩm giá rẻ do chúng tôi tổng hợp. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng và giá hợp lý.